Loại sản phẩm áp dụng: Sản phẩm nguyên giá.

Thời gian đổi sản phẩm:

– Sản phẩm mua tại hệ thống Showroom: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua.

– Sản phẩm mua Online: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.

– Ngày mua: Là ngày ghi trên hóa đơn bán hàng.

Điều kiện ĐỔI sản phẩm:

– Sản phẩm chưa sử dụng còn nguyên tem mác, hóa đơn và còn mới 100%

– Sản phẩm thỏa mãn điều kiện của Thời hạn đổi sản phẩm.

– Sản phẩm đã qua sử dụng nhưng bị lỗi kỹ thuật do sản xuất.

– Sản phẩm không bị làm dơ, bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm.

– Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống showroom SevenF và kênh bán hàng online của 7Fashion

Sản phẩm KHÔNG nhận đổi:

– Sản phẩm đã sử dụng. Sản phẩm có mùi nước hoa, hóa mỹ phẩm.

– Sản phẩm quá thời hạn đổi.

– Sản phẩm không còn nhãn mác, tem bảo hành, sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng

– Không có hóa đơn mua hàng

– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước trong thời gian quy định đổi hàng

Giá trị đổi hàng:

– Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.

– Trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn khách hàng phải trả thêm phần tiền phát sinh thêm.

Địa điểm áp dụng đổi sản phẩm: Sản phẩm chỉ được phép đổi khi Quý khách mua tại hệ thống các showroom của SevenF trên toàn quốc hoặc mua online qua website.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng:

– Khách hàng liên hệ trực tiếp và mang sản phẩm tới hệ thống Showroom SevenF nơi quý khách mua hàng, hoặc showroom gần nhất, hoặc phòng CSKH của SevenF.

SevenF sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách đã cam kết.

– Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của SevenF sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hàng/ hoặc bảo hành…

– Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 2 – 5 ngày tính từ lúc SevenF nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Quy định về tính phí vận chuyển:

– Khách hàng chuyển sản phẩm đến Showroom hoặc phòng CSKH : Phí vận chuyển khách hàng chịu

– Sản phẩm bảo hành xong, công ty chuyển trả sản phẩm cho khách hàng: Công ty chịu phí vận chuyển (nếu có phát sinh)

– Đổi hàng do phát sinh từ phía khách hàng (chọn sai sản phẩm, màu sắc, kích cỡ…): Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều.

– Sản phẩm lỗi kỹ thuật: Công ty chịu phí vận chuyển 2 chiều.

—————————————————————————————

Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ thêm thông tin về chính sách đổi sản phẩm, xin vui lòng liên hệ phòng CSKH Công ty thời trang nam cao cấp SevenF

– Điện thoại: 0921 23 24 25

– Email: cskh@7fashion.vn