/> Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 9/2018 – 7Fashion

Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 9/2018

Thông tin về Tuần Lễ Thời Trang New York 2019, Celine thay đổi logo thương hiệu, BST collab giữa Supreme va Comme Des Garcons… là các tâm điểm tin tức thời trang trong nửa đầu tháng 9/2018.

Những cái tên nào sẽ được vinh danh? Thương hiệu nào sẽ tạo được ấu dấn? Đâu là bộ sưu tập sẽ càng quét đường phố trong thời gian sắp tới? Hãy cùng SevenF điểm lại một số tin tức thời trang đáng chú ý vừa diễn ra trong nửa đầu tháng 9/2018.

1. Streetstyle ấn tượng tại tuần lễ thời trang New York Xuân-Hè 2019

Đến hẹn lại lên, New York Fashion Week Xuân-Hè 2019 đã quay trở lại từ ngày 6-14/9 vừa qua cùng với sự góp mặt của những đế vương làng thời trang như Marc Jacobs, Ralph Lauren, Tom Ford… mang đến cho thành phố sôi động một màn trình diễn sắc màu. Cùng với đó các bộ trang phục streetstyle đầy mới lạ và bắt mắt cũng được giới truyền thông không ngớt lời khen ngợi vì sự đôc đáo và phá cách của các tín đồ thời trang nơi đây. Hãy cùng SevenF điểm qua một số bộ cánh streetstyle ấn tượng tại tuần lễ thời trang New York trong thời gian vừa qua.

2. Hedi Slimane thay đổi logo thương hiệu Celine

Hedi Slimane được cả thế giới biết đến với khả năng biến hoá tầm nhìn của cả một thương hiệu và thay đổi cách nhìn về một hãng thời trang lâu đời, giống như khi về nhà mốt Saint Laurent, việc đầu tiên ông làm xóa hết lịch sử trước đây của thương hiệu (logo, tên gọi,… ) để bắt đầu xây dựng lại đế chế của mình.  Với nhà mốt Céline cũng thế! Việc gì phải đến cũng đã đến, tài khoản Instagram của Céline đã được xóa sạch và mở màn với 3 video thông báo tên gọi mới của thương hiệu sẽ là “Celine” thay vì “Céline” như trước giờ.

Hedi Slimane đã thay đổi chữ “é” thành chữ “e” trong tên thương hiệu. Trên dòng chú thích được đăng tải, thương hiệu cho biết: “Logo mới được lấy cảm hứng từ phiên bản nguyên thủy, có ý nghĩa lịch sử vào những năm 1960. Dấu trên chữ “e” đã được loại bỏ để tạo cho logo tỷ lệ đơn giản và cân bằng, gợi lên các bộ sưu tập của Celine những năm 1960, khi dấu trọng âm không được sử dụng thường xuyên”

Dòng chú thích tiếp tục giải thích rằng khoảng cách giữa các chữ cái đã được điều chỉnh để chúng gần nhau hơn. Từ “Paris” sẽ xuất hiện bên dưới từ “Celine” trên nhãn quần áo và trên bao bì, nhưng không xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo.

 

3. Blogger đình đám Chiara Ferragni tổ chức đám cưới trong mơ

Vào ngày 1/9/2018, đám cưới của cô nàng blogger thời trang người Ý nổi tiếng nhất thế giới Chiara Ferragni cùng bạn trai lâu năm là chàng ca sĩ, rapper nổi tiếng người Ý Fedez Leonardo Lucia vừa diễn ra tại hòn đảo Sicily xinh đẹp. Đám cưới xa hoa, lung linh như giấc mơ của hầu hết mọi cô gái của cô nàng blogger đẳng cấp không kém một ngôi sao hạng A nào khiến bao người phải ghen tị.

Từ chiếc váy cưới đến từ thương hiệu Dior do chính giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri thiết kế, việc thuê cả sân bay và máy bay riêng để đưa đón dàn khách mời và bạn bè thân thiết của mình ra đảo để dự ngày cưới trọng đại của mình đến địa điểm tổ chức lễ cưới là tòa nhà cổ hệt như một lâu đài đến bàn tiệc dài đầy nến cùng pháo hoa lấp lánh, tất cả đều biến đám cưới của Chiara trở nên lung linh như một câu chuyện cổ tích.

Trong buổi lễ, cô dâu mặc chiếc váy cưới tuyệt đẹp được đích thân giám đốc sáng tạo của Dior thiết kế riêng.

4. Off-White™ cho ra mắt dòng thiết kế giá rẻ “For All”

Off-White™ dự kiến sẽ ra mắt thêm một số mặt hàng từ bộ sưu tập “For All” sau khi cho ra mắt bộ sưu tập vào tháng 1 vừa qua. Cháy sạch hàng sau khi chính thức được mở bán vào 1/9/2018 vừa qua trên website chính thức của hãng, BST “thân thiện với túi tiền của bạn” này chính là cứu cánh cho cơn khát của những tín đồ muốn sở hữu thiết kế từ “kẻ sọc chéo” nhưng ngân sách vẫn còn hạn chế.

BST lần này bao gồm 4 chiếc áp thun và 4 chiếc hoodies màu đen và trắng, dòng chữ “For All” xác định bằng các họa tiết đặc trưng của thương hiệu như mũi tên giao nhau và dấu ngoặc kép để tách biệt với line chính thức của hàng, ngoaì ra các thiết kế cũng được in hình ảnh mặt cắt của bức tranh Mona Lisa và 3 dòng typography bên dưới.

Hãy nhanh chóng đến các cửa hàng chính thức của Off-White™ để rinh BST về trước khi chúng sold out ngay hôm nay

5. Supreme x COMME des GARÇONS

Supreme x COMME des GARÇONS lại tiếp tục bắt tay cùng nhau trong chiến dịch Fall/Winter 2018 này sau thành công vang dội từ khi bộ sưu tập cuối cùng của họ ra mắt vào mùa Spring/Summer 2017, nổi bật với hình ảnh đồ họa “mắt”  được thiết kế hoà hợp cùng logo box quen thuộc của Supreme. Nhận được nhiều sự mong đơị trước đó, BST lần này mang đến sự mạnh mẽ đến từ các thiết kế cổ điển với áo overcoat, sweater len, áo biker và sơ mi với dây kéo zipper được đắm chìm trong hoạ tiết typography

Ma lực của typorahphy cùng màu sắc mạng mẽ của bộ sưu tập này được nhìn thấy rõ ràng trong các bộ trang phục ngoại cỡ oversized mang phong cách trượt ván quen thuộc, đặt biệt hơn BST lần này còn liên kết với Schott NYC và Nike để ra mắt cùng áo da biker hoạ tiết và đôi Nike Air Force 1 Low

Bộ sưu tập được thiết lập để phát hành trực tuyến và trong một số cửa hàng NY, LA, London và Paris vào ngày 13 tháng 9. Nhật Bản sẽ có một bản phát hành sau vào ngày 15 tháng 9. Bộ sưu tập này cũng sẽ nhanh chóng có mặt tại Dover Street Market London, New York, Ginza, Singapore và Bắc Kinh. Tuy nhiên với phiên bản hợp tác Supreme x COMME des GARÇONS SHIRT Nike Air Force 1 Low thời gian phát hàng được ấn định vào tháng 11 năm nay.

Hãy cùng SevenF đón xem những tin tức thời trang nửa cuối tháng 9/2018 trong thời gian sắp tới.

__

Tổng hợp: Neon Hoàng (Nguồn tham khảo: HYPEBEAST)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *